Tớ tức giận rồi nhé!




Này, sao các cậu cứ rơi xuống gối của tớ? Sao các cậu lại chạy ra vào lúc tớ ngủ? Tớ chẳng biết gì cả, nên sáng nào gối của tớ cũng ướt nhèm.

Này, sao các cậu cứ rơi xuống tóc của tớ? Tóc tớ rất dầy nên lâu khô lắm. Cái máy sấy tóc bị hỏng rồi. Tớ không muốn ra đường với mái tóc ướt lẹp nhẹp và có mùi mặn chát đâu nhé. Đã bảo rồi, đừng rơi xuống tóc tớ...Tớ sẽ cắt tóc thật ngắn, tóc ngắn sẽ nhanh khô.

Này, sao các cậu bướng bỉnh thế? Sao các cậu chẳng chịu nghe lời tớ gì cả. Lúc tớ ở 1 mình , tớ cho các cậu tha hồ mà lộng hành, tha hồ mà nhảy nhót, nhưng khi tớ đang làm việc thì đừng nghịch ngợm. Thấy chưa, ướt hết cả giấy tờ của tớ rồi....Tớ bận rộn lắm, không có thời gian mà hong khô đâu. Muốn tớ bị mắng hả?

Này, sao các cậu lại làm xấu mặt tớ như thế? Các cậu cứ chảy xuống má tớ. Mà tớ thì chẳng bao giờ mang theo khăn tay hoặc giấy ăn cả. Nên nhìn cái mặt tớ như 1 con mèo nhem nhuốc....Ghét các cậu quá. Đã thế lại còn cứ thi nhau tuôn rơi khi tớ đang nói chuyện với những người lạ. Các cậu hư thế. Tớ đánh đòn nè.

Tớ không thích nhìn thấy các cậu nữa đâu. Tớ không thích chơi với các cậu nữa. Đừng rơi xuống gối tớ. Đừng làm ướt tóc tớ. Đừng rơi xuống đống giấy tờ của tớ nữa. Đừng làm xấu mặt tớ. Tớ bảo rồi đấy. Tránh xa tớ ra....Nếu không, nếu không ...tớ khóc nhè cho coi.

Ký tên : Trẻ con