Chào ngày cuối tuần ấm áp



Chào bạn cuối tuần.

Hôm nay trông bạn thật rực rỡ đấy, bạn có biết không?
Bạn là 1 ngày chủ nhật nhiều màu sắc. Tớ biết là bạn sẽ thích thú với cái tên ấy. Mặc dù, nếu không phải là 1 cô nàng đỏng đảnh thì chắc bạn sẽ hơi ngượng một chút.

Nhưng dù sao, tớ cũng cảm ơn bạn vì bạn khiến tớ rất vui vẻ.

Và vào 1 ngày chủ nhật ấm áp thế này, tớ sẽ làm gì?

Tớ ngủ nướng 1 chút và lúc dậy thì tớ cực kì phấn khích. Cách đây hơi lâu lâu, tớ nghĩ rằng: Nếu lúc nào cũng phấn khích quá thì tớ chẳng bao giờ trở thành người lớn được. Nhưng giờ tớ nghĩ lại rồi. Tớ chọn là 1 cô gái vui vẻ chứ nhất định không muốn trở thành 1 người lớn chẳng biết hí hửng là gì.

Thế nên, hôm nay, mở mắt ra tớ đã cực kì hí hửng.

Tớ đi chợ và mua hoa. Lâu lắm rồi tớ mới cắm hoa. Chẳng phải vì tớ không còn thích cắm hoa nữa. Chỉ là vì... trời ơi... dạo này tớ rất sợ phải chọn lựa 1 trong các em rực rỡ màu sắc ngòai kia để mang về nhà. Bởi vì em nào tớ cũng muốn. Cho nên tớ ngậm ngùi ngắm các em ấy trên giỏ xe của các cô bán hoa mỗi sáng.

Còn hôm nay thì tớ đã chọn những em cúc chi màu vàng và trắng. Hồng màu cánh sen. Thế thôi nhỉ. Còn lá thì chắc chắn màu xanh. Vì thế, bạn biết rồi mà, tớ đã có 1 lọ hoa đẹp như mơ.

Rồi thì tớ dọn dẹp nhà cửa như mọi khi nghĩa là trở thành người thợ dọn dẹp chăm chỉ ấy mà. Nói chung, tớ vẫn làm những việc mà cuối tuần nào tớ cũng làm. Nhưng hôm nay, tớ nhắc lại nhé, tớ rất hân hoan.

Đáng ra tớ không online đâu vì tớ định cả ngày sẽ chỉ đọc sách và nhâm nhi sự sung sướng này. Nhưng tớ muốn viết tặng bạn_ngày chủ nhật rực rỡ, cho nên tớ online 1 chút.

Còn giờ thì tớ đi làm 1 cô gái ngoan ngoãn chăm đọc sách đây.