Rất nhảm



Mình rất thế này và cũng rất thế kia.

Thế này là thế nào?

Là đôi lúc thích nhảy tưng tưng lên như chim sẻ.
Là có khi hứng khởi đến nhói tim chỉ vì 1 chuyện rất vặt vãnh.
Là thỉnh thoảng bừa bãi và lười nhác đến mức nhà cửa giống hệt bãi chiến trường.

Ờ! nhưng cũng có lúc mình rất không giống "thế này". Nghĩa là rất thế kia.

Là rất ghét phải vận động. Thích ngồi im trong xó.
Là cảm thấy cuộc đời bế tắc đến nỗi không dám nhìn thẳng vào nó.
Là khó tính như bà già và ngăn nắp đến mức có thể nhớ vị trí và cách sắp xếp từng đồ vật nhỏ nhất trong nhà.

Mình nhiều lúc rất người lớn
Nhưng
Cũng có những suy nghĩ rất trẻ con.

Mình nhiều lúc rất vô tâm
Nhưng
Cũng có nhiều lúc đa cảm như... hâm.

Có lúc mình làm thơ
Nhưng
Lại ghét thơ thẩn từ trong máu.

Thỉnh thoảng thấy mình khó mà chịu đựng được mình, nếu như phải sống bên cạnh mình quá 1 ngày. Thế mới biết, những người sống quanh mình thật bao dung.

Những lúc thế này, cuộc sống thật tươi đẹp.