Về những suy nghĩ bất chợt



*Tự nhiên mình thích làm 1 lọ hoa nhựa, hoa giấy hoặc vải gì đó. Tự mình làm. Và mình sẽ để lên trên những quyển truyện đặt phía bên tay phải của bàn.

Sẽ là 1 lọ hoa nhiều màu sắc. Và bé li ti.

Mình mới nghĩ ra thế thôi. Còn chưa quyết định sẽ làm bằng gì nữa cơ mà. Nhưng cứ thế đi. Mình sẽ làm.

*Tự nhiên mình thích mặc áo cưới chụp ảnh. Vì thế buổi sáng trước khi đi làm mình đã đứng gần 10p trước gương để kết tóc kiểu cô dâu.
(Anh chê "già")

Mình thấy mình hợp với kiểu kết tóc này. Có chút keo nữa thì tốt hơn. Để những sợi tóc nhỏ không bị bung ra. Tuy thế mặc áo cô dâu thì chưa được. Ít ra cũng phải đi chọn 1 cái phù hợp với mình đã.

*Tự nhiên mình muốn nhìn những tàng cây của mùa hè. Trời hôm nay rất mát. Nhưng mình lại không có thời gian đi dạo. Việc này hôm nay chưa làm được rồi.

Hôm nay mình có vẻ ổn. Nhưng hình như trông gầy hơn. Vì mình có cảm giác mình mình rất bé nhỏ. Hy vọng là không bị gầy đi. Thỉnh thoảng cũng cần thấy mình bé nhỏ 1 chút chứ nhỉ?

Tạm thời chỉ có thế thôi.