Bao giờ ngày mới dịu dàng???



Gần đây em bị mất ngủ.

Em không thể nghĩ về anh với những suy nghĩ êm dịu và mộng mơ như trước nữa. Đôi lúc em còn nghĩ đến việc sẽ xa anh.

Rồi em thấy mình trống hoác và hoang mang tột độ.

Đêm nào cũng thế. Em những muốn hét lên, muốn chạy đến mà ôm lấy anh vào lòng. Nhưng em làm gì được? Em chỉ biết ôm chặt gối ôm hình cái kẹo và hít thật sâu mùi thơm thoang thoảng từ gối ôm hình Nhợn bên cạnh mình. Như thế có khác gì tự mình ôm lấy mình đâu...

Hôm trước em đọc được từ Blog của em Du câu: "Ta đón nhận người bằng định mệnh được xếp đặt. Là duyên phải gặp, nợ phải trả. Chỉ là không biết đậm sâu và dài lâu đến mức nào chứ tình cảm thì chẳng dễ dối gian đâu". Quả thật đọc xong mà thấy nhói lòng.

Hôm nay cho anh đọc. Anh im lặng. Em không cố tình cắt nghĩa hành động của anh.

Những ngày này, có khi em thấy nước mắt mình tự nhiên rớt xuống. Là những giọt to, rõ ràng, trong suốt và mặn chát. Em cũng không hiểu vì sao mình khóc. Em khóc ngay cả những lúc không nghĩ ngợi gì.

Em định không viết gì cho đến lúc tự mình cảm thấy yên ổn. Nhưng khó quá. Mà em nhớ anh. Nhớ quá chừng...