Nhìn_Chạm và Thấu hiểu.



Đàn bà là giống đa cảm.

Quả thật thế. Mình suy từ mình ra. Mình suy từ những người nanh nọc cạnh mình ra.

Đàn bà họ có cái hay là dù ở ngoài có thể hiện thế nào thì bên trong vẫn mong được yêu thương và ban tình yêu cho người khác.

Đó là điểm khiến trái tim đàn ông tan chảy.

Cho nên mình nghĩ đàn ông đừng chỉ dừng lại ở nhìn. Hãy chạm vào họ. Và thấu hiểu.

Theo mình: Đàn bà chắc chắn được xếp vào giống giàu tình cảm nhất trong tất cả các sinh vật đang tồn tại trên trái đất này.

Họ đang khóc cho nỗi đau của những người khác.
Họ đang hậm hực vì người khác bị lừa.
Họ đang tức giận vì người khác bị chà đạp.
Họ đang hạnh phúc khi thấy người khác nở nụ cười.

Họ tốt đến mức mình thấy yêu quí họ. Và quả thật, mình chưa từng ghét 1 người đàn bà nào.

Lăng xê giới tính 1 chút. Nhưng mình thấy yêu cuộc đời này không chỉ bởi vì mình được yêu thương bởi những người thân yêu mà còn bởi mình là đàn bà. Là đàn bà thì đáng tự hào lắm chứ.