Về những ngày gần đây



Mình buộc phải thừa nhận thực tế là mình đang trượt dài về thể trạng.
Mắt kém đi nhiều.
Trí nhớ sa sút trầm trọng. Hay quên. Và thứ hay bị quên nhất là chìa khóa.
Thường xuyên bị các cơn đau hành hạ.

Có hôm đã vừa ăn cơm vừa khóc vì cảm thấy khổ sở. Và giờ thì, đã 3 ngày ăn cháo liên tiếp.

Tuy thế tâm trạng của mình lại không tệ chút nào.
Những ngày qua có anh ở bên chiều chuộng, nâng niu.
Đã nhận được nhiều lời yêu thương hơn.
Nhớ lại những lần rúc vào nách anh rồi ngước lên nhìn ánh mắt dịu dàng trên khuôn mặt anh nghiêm nghị lại thấy mình cần phải yêu cuộc sống hơn.

Bởi vì cuộc sống thật diệu kì.

Hôm nay đã chuẩn bị 1 bất ngờ nho nhỏ cho anh. Thế mà đến phút cuối tự nhiên nghĩ lại và ngoan ngoãn ngồi ở nhà xem tivi. "Sức khỏe của em quan trọng hơn tất cả mọi thứ khác". Anh đã nói thế. Và mình cũng nghĩ thế. Vì mình tin anh.