Ghi chép.



Định viết từ rất lâu rồi nhưng đầu óc không có ý tưởng gì cả.

Là vì những ngày này gần như chỉ nằm trong nhà, nhìn thế giới qua cửa sổ và nghe tiếng máy rì rầm của xưởng cơ khí cạnh nhà.

Những ngày vừa mệt mỏi về thể xác, vừa bất an về tinh thần. Đến mức mình không muốn nghĩ gì về nó. Cứ để thời gian trôi.

Dạo này mình thích ăn mía nên hay tự róc mía và ngồi kì cụi tiện ra từng khúc, rồi lại chẻ làm tư. Mình thích bỏ những khúc mía vào cốc, chiếc cốc hoa xanh, có nắp, mình lấy bên nhà nhà xóm về. Xong xuôi mọi việc thì ngồi nhai mía và xem Ti vi.

Ngày nào cũng vậy. Yên ả trôi. Thế mà cũng đã hơn nửa tháng.

Trưa nay, tự nhiên mình muốn Yêu anh thế. Mình khẽ khàng nằm xuống cạnh anh và cảm xúc của những ngày trước ùa về. Mình nép thật sát vào anh và hôn nhau rất nhẹ nhàng.

Mình bảo mình thích thế. Và anh ấy cười hiền.

Hết tuần này mình đi làm lại. Nhưng là bắt đầu công việc mới.

Hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ.

Vậy thôi.