Gạch đầu dòng



1. Dạo này cứ onl là muốn phàn nàn.
Vì chỉ có ở trên mạng mới có thể cắn cảu như một mụ già lắm điều mà không cần phải nghĩ đến hậu quả.
Vì tức tối với chính mình, đã khá lâu rồi không viết được gì ra hồn, mặc dù có bao điều muốn viết.
Vì thấy một góc nào đó trong mình trống hoác mà không cách nào lấp đầy.

2.Hôm qua nằm rất lâu nuối tiếc về Blog ngày trước và hình ảnh Sao băng vụt qua, không bao giờ trở lại...

3. Gần đây, thỉnh thoảng muốn được nhìn lại những gương mặt đã xưa, đến những nơi ngày xưa từng đến, làm những việc trước kia đã từng làm... Nhưng lại tự dỗ mình: Thôi mà, dạo này lắm điều quá, toàn suy nghĩ vớ vẩn.

4. Gần đây cũng đã dần quen với không gian mới, những con người mới nhưng yêu quí để sống hết lòng với họ thì Không. Họ sống quá khác mình. Dẫu thế, làm quen và chấp nhận sự khác lạ cũng tốt.

5. Mình tăng cân. Có lẽ do ăn uống điều độ và tâm trạng khá ổn đã làm nên kì tích này.

6. Dạo này rất hay nhớ mẹ. Mỗi lần gọi điện cho mẹ, mẹ lại hào hứng kể về 1 điều gì đó mẹ làm trong những ngày ở 1 mình. Thương mẹ vô cùng. Mình có 1 dự định lớn mà sang năm nhất định phải làm cho mẹ. Nhưng chưa thể nói trước được. Cứ quyết tâm thôi.

7. Hôm nay mình thấy buồn.