Be my Valentine



Martina Mcbride

If there were no words
No way to speak
I would still hear you

If there were no tears
No way to feel inside
I'd still feel for you

And even if the sun refuse to shine
Even if romance ran out of rhyme
You would still have my heart
Until the end of time
You're all i need
My love, my valentine

All of my life
I have been waiting for
All you give to me
You've opened my eyes
And showed me how to love unselfishly

I've dreamed of this a thousand times before
In my dreams i couldnt love you more
I will give you my heart
Until the end of time
You're all i need
My love, my valentine

And even if the sun refuse to shine
Even if romance ran out of rhyme
You would still have my heart
Until the end of time
Cuz all i need
Is you, my valentine

You're all i need
My love, my valentine


Vào buổi chiều, sau Valentine 1 ngày, tự nhiên mình nghe thấy giai điệu của bài hát này khi đang tỉ mỉ xếp gọn ghẽ những chiếc kẹo vào trong hộp. Giai điệu không lạ, nhưng lạ 1 điều là nước mắt mình cứ tự nhiên tuôn ra. Từng lời như cứa nát trái tim mình.

"Nếu như không còn nước mắt
Hay bất cứ cách nào để cảm nhận
Em vẫn có thể cảm nhận được tình cảm em dành cho anh"


Chưa bao giờ như thời gian này, mình không dám hy vọng gì. Ngay cả ngày Valentine, mình gần như đã chuẩn bị tinh thần cho một ngày buồn. Thế nhưng mình vẫn chờ đợi. Chỉ là chờ đợi thế thôi. Dường như mình quá quen với sự chờ đợi này. Quen đến mức mình thấy nó bình thường, không còn tự cho rằng đó là sự nhẫn nại hay bền bỉ như trước kia mình vẫn nghĩ.

Có lẽ anh ấy vẫn luôn tự hỏi: Tại sao mình lại có thể yêu thương một người như anh ấy. Mình không biết. Và mình cũng không cần biết. Đơn giản chỉ là, ở bên anh ấy, đó là những khoảnh khắc hạnh phúc và bình yên nhất của mình.

Ước gì mình có thể hát cho anh ấy nghe...

"Suốt cả cuộc đời này
Em vẫn luôn chờ đợi
Tất cả những gì anh sẽ trao tặng cho em
Anh đã dạy cho em cách để yêu
Yêu bằng một tình yêu cao thượng, không ích kỷ

Em đã mơ về tình yêu đó biết bao lần
Trong giấc mơ của mình, em không thể nào yêu anh nhiều hơn thế nữa
Trái tim của em vẫn dành cho anh
Cho đến cuối cuộc đời này
Anh là tất cả những gì em cần
Anh yêu của em, tình yêu của em!"


http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=0ffknpJ8Ie