Cuối tuần



Ngày cuối tuần cố gắng ườn oài đến gần 8h mới chịu ra khỏi giường. Thay vì uống 1 cốc nước lọc, mình tự cho phép mình phản khoa học với 1 cốc Atiso ngọt mát. Ngồi thừ người 1 lúc để nghĩ xem nên bắt đầu bằng việc gì. Cuối cùng thì cười phì ra 1 cái vì việc hiển nhiên phải làm là đánh răng rửa mặt.

Mình có 1 niềm yêu thích là đi chợ sớm. Nhưng hôm nay, một ngày tháng Năm thế này thì hơn 8h đã là muộn. Tuy nhiên mình vẫn ra đường với tâm trạng hào hứng. Mình định mua hoa. Nhưng chợt nhớ là hôm trước đã mang lọ cắm Loa kèn về nhà nên giờ không còn chiếc lọ nào phù hợp cho những-chiếc-kèn-thơm-ngát ấy nữa. Thật là tiếc, Loa kèn đã sắp cạn rồi...

Mặc dù ở trọ nhưng hầu như cuối tuần nào mình cũng tự biến mình thành người bận rộn với toàn những việc lặt vặt. Hết giặt chăn gối lại mang xoong nồi ra cọ rửa, rồi lau nhà và sắp xếp lại đồ đạc. Sau đó mình thích ngồi trước cửa nhà hướng sang giàn hoa giấy nhà hàng xóm để thỉnh thoảng nghiêng đầu lục giữa đám lá tìm những khoảng mây màu trắng dịu dàng....

Và vì bận như thế nên mình không có thói quen viết lách vào những ngày cuối tuần. Hôm nay cũng thế, mình không định viết, nhưng vì nhớ 1 người quá, vào viết kể lể linh tinh để quên đi rằng mình đang nhớ...

Thế thôi!!!!