Sinh nhật.



Mai là sinh nhật mình. Từ lâu rồi, mình không nghĩ rằng sinh-nhật-là-1-ngày-vui nữa.

Có lẽ vì không nghĩ thế cho nên năm nào mình cũng đi qua nó với sự hờ hững.

Nhưng năm nay mình sẽ không thờ ơ với chính mình nữa.

Lớn rồi còn gì. Cũng cần phải lên kế hoạch để cố gắng chứ. Không thể ì trệ mãi thế này được. Nào thì gạch đầu dòng:

_Bắt đầu từ tháng 6 mình sẽ không nấu cơm trưa nữa. Nhưng mình vẫn sẽ cố gắng giữ thói quen đi chợ sớm cho bữa sáng và bữa tối ở nhà.

_Bắt đầu từ tháng 8 sẽ sống một cuộc sống mới. Chuyển nhà và một số dự định nho nhỏ khác.

_Học tiếp. Nếu muốn lấp đầy những buổi tối cô đơn thì không có cách gì tuyệt hơn là học. Đó cũng là 1 cách làm-mới mình.

Tạm thời trong đầu chỉ nghĩ đến những điều này thôi. Nhưng như thế cũng đủ để khởi động 1 năm với nhiều đổi thay.