Lâu rồi mới ghé...




_Những ngày này mình thực sự rất hạnh phúc. Hàng ngày được nhìn thấy anh, cùng ăn cơm và dành tặng nhau những chiếc hôn ngọt ngào. Điều đó quả thật rất tuyệt vời.

_Tối qua ngồi cặm cụi làm tặng anh những phiếu quà tặng và nhìn nụ cười vừa ngọt ngào vừa mãn nguyện trên môi anh, cả thế giới trở nên rất dịu dàng.

_Hôm qua trong lúc đi siêu thị, đi qua khu mình-nghĩ-là-nhà-bạn-ấy, chợt nghĩ: Không biết bạn ấy đã về Việt Nam chưa. Định gửi mail cho bạn ấy nói rằng: "Giờ thì mình hoàn toàn có thể tự tin đứng trước bạn. Mình tin mình đã có đủ dũng cảm để là 1 người bạn bình thường của bạn". Thế nhưng lại thôi. Hôm nay ngồi seach những thông tin mới nhất về bạn. Bạn vẫn bình an. Mình tin thế. Cho nên, nếu quả thật có cơ duyên, mình nhất định sẽ gặp lại bạn ấy.

_Dạo này nghiện những giai điệu nhẹ nhàng. Mình tự nhiên muốn viết 1 bài hát. Nhưng phải nghĩ đã...