Kể lể



Mình có ô màu xanh cốm. Ở 1 góc có hình chú Lợn con. Mình rất thích.

Mình đang có ý định tự may gối ôm màu xanh có hình chú Lợn con cầm hoa. Tuy thế mình cũng muốn may gối ôm hình cái kẹo kẻ caro màu hồng..


Tự nhiên nhớ ra: Sắp tới mùa đông rồi. Và cảm thấy rất thích thú. Nếu là mùa đông, giờ này mình sẽ chui vào chăn, nằm ngủ 1 giấc thật ngoan, xua đuổi mọi suy nghĩ u ám đi.

Những ngày này phải ra khỏi nhà từ sớm, có hôm về nhà thì đã tối. Vai nặng trĩu mệt mỏi.

Hôm qua đau đến mức không tự đi bộ từ bến bus về nhà mà phải đi xe ôm. Đi xe ôm cho đoạn đường khoảng 300m, thật là lạ lùng đối với bản thân mình. Rồi về nhà thì mồ hôi đã toát ra ướt cả áo. Nằm sấp xuống giường và nín thở hồi lâu. Cuối cùng cũng cảm thấy đỡ.

Nhưng cả đêm thì lại bị đau. Lăn qua lăn lại. Thiếp đi, tỉnh dậy lại lăn...

Sáng nay cứ nghĩ sẽ vui vẻ vì cơn đau biến mất hoàn toàn.

Thế nhưng... Ờ... Trời không mưa... Trời không có mưa...